วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สูตรวิเคราะห์บอลรอง เเน่นะ!!!ซีดานเชื่อ ราชันย์เเพ้ตราหมียับเยิน ไม่ส่งผลฤดูกาลปกติ




ซีเนอดิน ซีดาน กุนซือมือทองของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าลูกทีมของเขาทำผลงานได้ย่ำเเย่ หลังพ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด คู่เเข่งร่วมเมืองชนิดหาทางกลับบ้านไม่เจอ 7-3เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึก ไอซีซี คัพ 2019 คู่ไฮไลต์ ประจำปีนี้ เป็น มาดริด ดาร์บี้เเมตช์ เวอร์ชั่นเเดนลุงเเซม เมื่อแอตเลติโก มาดริด ปะทะ เรอัล มาดริด โดยที่ สกอร์ค่อนข้างน่าเหลือเชื่อ เมื่อ "ตราหมี" ถล่มเอาชนะ "ราชันย์ชุดขาว"ขาดลอย 7-3

ในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม กุนซือเลือดน้ำหอมรายนี้ ยอมรับว่าผลงานของลูกทืมไม่ดีเท่าไรนัก ทว่า เจ้าตัวยังเชื่อมั่นในลูกทีมว่าจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

"เราเริ่มต้นเกมได้ห่วยเเตกสิ้นดี เราตามหลังสองลูกตั้งเเต่ 8 นาทีเเรก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น" ซีดานกล่าว

"ครึ่งเราเราเจองานที่ยากมากๆ เราไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เเละสุดท้ายเราโดนยิงถึง7 ประตู มันไม่น่าเกิดขึ้นเลย"

"เราต้องลืมเกมนี้ให้ไว เเละสร้างเเรงกระตุ้นกันใหม่ ฤดูกาลลี้จะดีสำหรับเรา วันนี้เราทำได้ไม่ดี เราไม่พอใจ นักเตะเองก็ผิดหวัง เเต่ผมเเน่ใจว่าเรามีทีมที่ดี เเละทีมนี้เเหละ จะทำผลงานได้ดีอย่างเเน่นอน"



สูตรวิเคราะห์บอลรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น