วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เล่นบอล แบบนักลงทุน กามา เซอร์ไพรส์กว่างโซ้ง มาเล่นรับ พอใจพาทีมขยับ





กาม่า พอใจทีมเก็บสามแต้มจากเชียงราย ยอมรับเซอร์ไพรส์ทีมเยือนมาเน้นรับ และเล่นลูกหนักใส่ แต่ชื่นชมลูกทีมเล่นกันได้ดี และพร้อมเดินหน้าเก็บสามแต้มในทุกๆ โปรแกรมที่เหลือ

หลังจากที่เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านเฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย 1-0 ในเกมไทยลีกวานนี้ (21 ก.ค.) ทำให้ล่าสุดขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตาราง โดยหลังจบเกม อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือกิเลนผยอง เผยถึงเกมดังกล่าวว่า



“เป็นชัยชนะที่สำคัญของทีม เราต้องการแต้มในทุกนัดที่เหลือเพื่อทำอันดับไปอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น ซึ่งเกมนี้เราสามารถครองเกมได้ และกดดันคู่ต่อสู้ได้ตลอดทั้งเกม ถือว่าเป็นผลงานที่ดีของเรา”

“เกมนี้เชียงราย มาเน้นเกมรับและอาศัยการเล่นที่หนักใส่เรา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะก่อนเกมคิดว่าทีมเยือนน่าจะมาบุกเข้าใส่เพื่อต้องการสามแต้มในการขึ้นจ่าฝูง แต่เมื่อมาเล่นรับก็แปลกใจเล็กน้อย แต่เราก็สามารถรับมือกับเชียงรายได้ดีในเกมนี้”



เล่นบอล แบบนักลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น