วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิธีกาบอลให้เข้า ของดีรอหน่อย!!"เอเมอร์รี่"ยัน "เปเป้"โคตรเก่ง เผยเองสโมสรกำลังเจรจา




แฟนบอลอาร์เซน่อลคงได้ลุ้นกันตัวโก่งเเน่นอน หลังจากทื่อูไน เอเมอร์รี่ เฮดโค้ชคนเก่งของทีมยืนยันว่า สโมสรกำลังดำเนินการเจรจาคว้าตัว นิโคลัส เปเป้

ปีกตัวเก่งของลีลล์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยเฉพาะ นาโปลี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ อาร์เซน่อล เเต่ดูเหมือนว่า "เดอะ กันเนอร์"จะเป็นฝ่ายบรรลุข้อตกลงเหนือสองสโมสรข้างต้น

อีกทั้งล่าสุด ตัวเอเมอร์รี่เอง ยังออกมาชื่นชมดาวเตะทีมชาติไอวอร์รี่ โคสต์ รายนี้้ด้วยตัวเอง หลังนำลูกทีมอาร์เซน่อลอุ่นเครื่องเเพ้ โอลิมปิค ลียง 2-1 ว่า

"เรากำลังทำงานกันนะ สโมสรน่ะ เรากำลังคิดด้วยว่าจะพัฒนาทีมขึ้นได้ยังไง เรามีนักเตะหลายคนในใจ คนที่เรามีโอกาสจะเซ็นสัญญากับเขาได้" เอเมอร์รี่กล่าว

"เปเป้ คือนักเตะระดับสุดยอด เรากำลังมองหาคนที่ยกระดับทีมได้เลย เราทำงานกันตลอดหลายสัปดาห์เป้าหมายของเราคือ มีทีมที่แกร่งกว่าเดิมก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่ม"

รายงานเชื่อว่า อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับลีลล์ได้เเล้วที่ 72 ล้านปอนด์ ในการเเลกกับตัวเปเป้ ทว่า ทางอาร์เซน่อลจะผ่อนชำระเป็นงวดๆไปก่อนนั่นเอง



วิธีกาบอลให้เข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น