วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เล่นบอล แบบนักลงทุน ปลื้มผลงาน เฮส เกมประเดิมสนามให้บีจีดุสิต





เฉลิมแสน เฮดโค้ชบีจี เผยแฮปปี้กับผลงานของ โจนาธาน เฮส ที่ทำได้ 1 ประตู และส่งให้เพื่อนอีก 1 ประตูในเกมประเดิมสนามให้กับทีม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปฝังแค้น หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 51 คะแนน จาก 21 นัด พร้อมยึดบัลลังก์จ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 อย่างเหนียวแน่น และห่างทีมอันดับ 2 อยู่ 11 คะแนน โดย โจนาทาน เฮส และ จักรกฤษ ลาภตระกูล 2 นักเตะป้ายแดงที่เพิ่งเปิดตัวไม่ถึงสัปดาห์ทำคนละประตูในเกมแรกที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ บีจีพียู

โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช “เดอะ แรบบิท” เผยถึงเกมดังกล่าวว่า “ค่อนข้างแฮปปี้ และพอใจกับผลงานลูกทีมที่ได้ 3 แต้มจากเกมบุกไปชนะ หนองบัว และทำให้สถานการณ์ในลีกตอนนี้ไม่น่ามีอะไรให้กังวลมากนัก ส่วนหนึ่งขอชมนักเตะใหม่ทั้ง 2 คนที่ปรับตัวได้เร็ว อย่าง เฮส เขาทำได้ 1 ประตู และส่งให้เพื่อนอีก 1 ประตู คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากแล้ว เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเล่นกับระบบเราได้ และช่วยทำให้มิติในเกมรุกของเราหลากหลายขึ้น ขณะที่ จักรกฤษ ก็โอเคทำได้ดีไม่มีข้อสงสัย ช่วยเราได้เยอะ ส่วนเกมในบอลถ้วยยังจัดเต็มเช่นเคย เพราะอย่างที่บอกไปว่า เราค่อนข้างโอเคกับอันดับในลีกแล้ว ทำให้เราได้เต็มที่กับบอลถ้วย และอยากวัดกับทีมใหญ่ๆ เหมือนกัน เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอล”



เล่นบอล แบบนักลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น