วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

สูตรพนัน ซิลวา"กริ้ว บอกลูกทีมอย่าเสียประตูง่ายเเบบนี้อีก หลังบุกโดนบอร์นมัธสอย 3-1




ควันหลงหลังศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวานที่ผ่านมา มาร์โก้ ซิลวา กุนซือคนเก่งของเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าลูกทีมของเขาเสียประตูกันง่ายๆ พร้อมกับกระตุ้นให้บรรดาลูกทีมของเขา กลับไปโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเหมือนกับช่วงปลายฤดูกาลที่เเล้ว

ช่วงท้ายๆของฤดูกาลที่เเล้ว มาร์โก้ ซิลวานำลูกทีมเก็บคลีนชี้ท ได้ถึง 10 จาก 13 เกม อย่างไรก็ดี เมื่อคืนที่ผ่านมา พวกเขาโดนบอร์นมัธ ไล่ต้อน 3-1 หลังจบเกม กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า

"ผมไม่ได้ต้องการจะลดเครดิตพวกเขานะ เเต่เราทำพลาดเอง เราเสียประตูกันง่ายๆเลย นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกด้วย เราต้องเเก้ไขเรื่องนี้เพื่อเเข็งแกร่งยิ่งขึ้น เหมือนกับปลายซีซั่นก่อน"

"เราเก็บคลีนชี้ทได้ 10 จาก 13 เกม เราต้องกลับไปเล่นเกมรับให้เเข็งแกร่งเเบบนั้นให้ได้ เเละอย่าได้เสียประตูง่ายๆเเบบเกมนี้อีก เพราะมันน่าหงุดหงิดมาก"



สูตรพนัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น