วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

สูตรพนัน สล็อต "เป๊บ"ยัน เป็นไปไม่ได้ที่"เรือ"จะทำร้อยเเต้มทุกฤดูกาล





เป๊บ กวาดิโอล่า ซุปเปอร์โค้ช ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่างเเน่นอน ที่ทีมของเขาจะเก็บเเต้มได้100 เเต้มในทุกๆฤดูกาล

สองฤดูกาลก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเเชมป์พรีเมียร์ ลีกด้วยการมี 100 เเต้ม ก่อนที่ในฤดูกาลที่เเล้ว "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นเเชมป์อีกครั้ง ด้วยการเก็บไป 98 เเต้ม

เเตในฤดูกาลนี้ที่เพิ่งเริ่มไป 5 เกมเเรกเท่านั้น ลูกทืมของเป๊บ กวาดิโอล่า ทำเเต้มหล่นไปเเล้ว 5 เเต้มหลังพ่ายต่อ นอริช ซิตี้ 3-2 อย่างเหนือความคาดหมายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เเละก่อนหน้านั้นที่เสมอกับ ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ด้วย

"ผมรู้ศักยภาพของทีมของผม ผมรู้ว่าผู้เล่นของผมทำอะไรได้บ้าง ผมชื่นชอบพวกเขามากๆ ถือเป็นเกียรติที่ผมได้ร่วมงานกับพวกเขานะ" กวาดิโอล่ากล่าวกับนักข่าว

"เรากำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ คนอื่นชอบมาหวังว่าเราต้องเก็บเเต้มได้เป็นร้อยเสมอๆ เเต่นั่นมันเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นเราเเค่ต้องมุ่งมั่นกับฟุตบอลในเเบบของเราก็พอ"





สูตรพนัน สล็อต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น