วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

สูตรพนัน บาคาร่า "ฟาน ไดค์"ยักไหล่ บอกเเพ้นาโปลีเเล้วไง รูปเกมหงส์ดีเเล้ว




เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การที่พวกเขาพ่ายต่อนาโปลีเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงอย่างเเน่นอน

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เริ่มจต้นภารกิจป้องกันเเชมป์ยุโรปด้วยการออกไปเยือนนาโปลี ในเกมเเรกของรอบเเบ่งกลุ่มฟุตบอล ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก เเต่ก็เเพ้กลับมาด้วยสกอร์ 2-0

ฟาน ไดค์มองว่า ผลงานของลิเวอร์พูลนั้นไม่มีอะไรน่าห่วง เพียงเเต่ผลการเเข่งไม่เป็นดั่งใจเท่านั้น
"ที่จริงเเล้ว มันไม่ได้กระตุ้นอะไรเราหรอกนะ(ความพ่ายเเพ้ต่อนาโปลี) ในเกมมันอาจจะควรต้องเสมอ เเต่เรามาเสียจุดโทษซะก่อน เเล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด"

"เราทำงานกันได้ดีเเล้วนะ เเละนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องคิดมาก เราเล่นกันได้ดีเเล้ว ที่น่าผิดหวังคือผลลัพธ์ไม่ใช่รูปเกมหรอกนะ"

เกมต่อไปของลิเวอร์พูล คือการกลับไปเล่นในลีก โดยจะออกไปเยือนเชลซี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่หนักสำหรับพลพรรค"หงส์เเดง"



สูตรพนัน บาคาร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น