วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

UFABET โปรโมชั่น "เมสซี่"กร้าว กระสันคว้าเเชมป์ยุโรป ซีซั่นนี้ เผยยังไม่คิดลงยานเเม่



ลิโอเนล เมสซี่ โคตรดาวเตะของบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ทีมเเห่งเเคว้นกาตาลันเป็นเหมือนบ้านของเขา เเละต้องการพาทีมคว้าเเชมป์ ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 32 ปีรายนี้ยังไม่มีทีว่าจะขยายสัญญากับสโมสรออกไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ในเงื่อนไขสัญญาของเมสซี่้นั้นเจ้าตัว สามารถย้ายทีมได้ตามใจทุกๆช่วงปิดฤดูกาล

เเต่ดูเหมือนว่า เเฟนบอลของยอดทีมเเห่งเเคว้นกาตาลัน สบายใจได้เลย เมื่อเมสซี่ออกมายืนยันด้วยตัวเองเเล้วว่า บาร์เซโลน่า คือบ้านของเขา

"บาร์เซโลน่าคือบ้านของผมนะ เเละผมไม่คิดย้ายทีม ผมอยากพาทีมคว้าเเชมป์ที่นี่" เมสซี่กล่าว

"ผมอยากได้เเชมป์ เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก มันนานเเล้วที่เราคว้าเเชมป์รายการนี้ครั้งล่าสุด"

เมสซี่ เล่นกับบาร์เซโลน่ามาน่านกว่า 15 ปีเเล้ว ลงเล่น 687 เกมถล่มไป 603 ประตู ผ่านการคว้าเเชมป์ ระดับเมเจอร์มาเเล้ว 34 รายการ พร้อมกับคว้าบังลง ดอร์ มาเเล้ว 5 สมัยด้วยกัน



UFABET โปรโมชั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น