วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ป๊อกเด้ง กิ๊กส์ เผยปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019-20





ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าปัญหาใหญ่ของอดีตต้นสังกัดของตนเองในซีซั่น 2019-20 นั้นก็คือตำแหน่งมิดฟิลด์เพราะว่าจำนวนผู้เล่นที่น้อยเกินไป

โดย “ปีศาจแดง” ได้เสีย อันเดร์ เอร์เรร่า ออกไปจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงอนาคตของ ปอล ป็อกบา ที่ยังไม่แน่นอน ซึ่งในจุดนี้มันก็เลยทำให้ กิ๊กส์ เป็นห่วง และมองว่าเป็นปัญหาใหญ่ของทีมในตอนนี้ “ผมคิดว่าเราควรต้องมีกองกลางเพิ่มอีกสัก 2-3 คน, ถ้า ป็อกบา ย้ายทีม เราก็จะมาพูดถึงการเปลี่ยนแปลงแนวทางภายใน แต่แน่นอนว่าเราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ”

“คุณอาจจะไม่พอใจ แต่ถ้าเกมในวันอาทิตย์นี้ (พบ เชลซี) ไม่มี ปอล ป็อกบา อยู่ในแผงมิดฟิลด์ของทีม หรือสัปดาห์หลังจากนี้ มิดฟิลด์ที่เหลืออยู่ในทีมของเราถือว่าน้อยมาก ซึ่งนั้นแหละคือปัญหา” 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น