วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562

รวยด้วยบอลUFABET ฟาน ไดค์"ควงคู่"มาเน่"ซูฮกเมสซี่ บอกเก่งสุดในโลกเเล้ว





ไซโด มาเน่ จรวดทางเรียบของลิเวอร์พูล เเละ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังพันธ์แกร่งของ"หงส์เเดง" ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ สดยอดอัจฉริยะลูกหนังของบาร์เซโลน่า มีโอกาสอันดีที่จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ได้ในปีนี้

โดยเริ่มจากการที่ ฟาน ไดค์ ให้สัมถาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับการที่ปีนี้ผลงานของเขาโดดเด่นจนมีลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ เเต่เจ้าตัวมองว่า เมสซี่ น่าจะมีโอกาสที่ดีกว่า

"ผมว่าเมสซี่ยังเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกอยู่ เขาเหมาะสมกับรางวัลเเล้ว เเต่ถ้าผมได้ผมก็ยินดีเเละจะรับไว้นะ เเต่ผมว่าไม่น่าเป็นไปได้หรอก" กองหลังชาวดัตช์กล่าว

ทางด้านของ ไซโด มาเน่ ก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวด้วยความเห็นที่ใกล้เคียงกันนี้ว่า

"มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เเละก็เข้าใจได้นะ ถ้าเมสซี่จะคว้ารางวัล เขาเหมาะสมเเล้ว ใครบ้างไม่รู้จักเขา เราไม่ตองสาธยายเลยด้วยซ้ำว่าเขาเก่งเเค่ไหน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น