วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ลิงค์เข้า UFABET เหตุผลที่ผมย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ?





โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป อินเตอร์ มิลาน

เดิมที โรเมลู ลูกากู เกือบได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในข้อเสนอการสลับขั้วนักเตะกับ เปาโล ดีบาล่า แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้นเพราะตัวของ ดีบาล่า ไม่อยากย้าย ก่อนท้ายที่สุดจะเลือกย้าย อินเตอร์ มิลาน ส่วนเหตุผลการย้ายมาที่นี่ ลูกากู บอกว่าเป็นเพราะ อันโตนิโอ คอนเต้

‘โค้ชคือกุญแจสำคัญที่ผมย้ายมาที่นี่ อันโตนิโอ คอนเต้ คือโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขาจัดการและพัฒนาตัวนักเตะได้ดีเยี่ยม ที่ผมเลือก อินเตอร์ ก็เพราะโปรเจ็กต์ของสโมสร ผมคิดว่า อินเตอร์ กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง และผมเองก็ต้องการความท้าทายครั้งใหม่ และที่นี่ก็มีรากฐานที่มั่นคงอยู่แล้ว ผมอยากช่วยพวกเขาล่าความสำเร็จ’ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น