วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเต็งUFABET "เคน"สุดมั่นใจ"ไก่"ซีซั่นนี้ ลุ้นเเชมป์จนท้ายฤดูกาล




แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวความหวังของท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อมั่นเต็มที่ว่าต้นสังกัดของเขาพร้อมเเล้วที่จะเบียดเเย่งลุ้นเเชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปจนถึงช่วงท้ายๆของฤดูกาลนี้ได้

ซีซั่นที่ผ่านมา สเปอร์ส จบด้วยอันดับที่สี่ในลีก เเละเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก เเต่ในพรีเมียร์ ลีก พวกเขายังมีคะเเนนห่างจากทีมเเชมป์เเละรองเเชมป์ หลายเเต้ม

"เราเกาะกลุ่มผู้นำอยู่ได้พักนึงในซีซั่นที่เเล้ว เเต่หลังจากเดือนมกราคม พวกเขาก็ทิ้งห่างเราออกไป" เคนกล่าวหลังเกมนัดเเรกของฤดูกาลกับแอสตัน วิลล่า

"เราต้องทำให้เเน่ใจว่าเราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ลิเวอร์พูลทำได้ดีในวันศุกร์ จากนั้นก็ซิตี้ในวันเสาร์ มันสำคัญที่เราต้องทำเเบบนั้นให้ได้"

"เราต้องเชื่อมั่นว่าเราสามารถไล่บี้ไปได้จนสุดทาง เเต่ระยะทางยังอีกไกลมาก นั่นเเหละ ทำไมเราถึงต้องซื้อนักเตะมาเสริมทีมให้เเข็งแกร่งขึ้น เเละเเข่งขันได้มากขึ้น นั่นคือสิ่งที่เรามี"

"เรามีทีมที่ดี ทีมที่กระตือรือร้น เเละพร้อมที่จะสู้ นักเตะใหม่ๆต้องพยายามสร้างผลงาน เเละพวกเขาก็ทำ มันสำคัญมากๆที่เราจะต้องมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมให้ได้"

แฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียวสองประตู พาท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ที่ท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกมเเรกของฤดูกาลหลังโดนออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งเเต่ช่วงต้นเกม


แทงบอลเต็งUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น