วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ดีที่สุด ผีเคยสน!!!"เบน เยดแดร์"ชื่นมื่นย้ายซบโมนาโก ลั่นรอสตาร์ทไม่ไหวเเล้ว




เรียบร้อยอย่างเป็นทางการสำหรับ โมนาโก หลังยอดทีมเเห่งฝรั่งเศส ยืนยันการคว้าตัว วิสซาม เบน เยดเเดร์ หัวหอกตัวเก่งของ เซบีญ่า มาร่วมทีมเรียบร้อยเเล้ว ที่สนนค่าตัว 37 ล้านปอนด์ด้วยกัน

วิสซาม เบน เยดเเดร์ ทำผลงานกับเซบีญ่าได้ดีตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา กระทั่งมีข่าวว่า ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมเป็นระยะเวลานาน

ล่าสุด หลังเปิดตัวกับโมนาโก กองหน้าวัย 29 ปีรายนี้่กล่าวว่า "ผมดีใจจริงๆที่จพได้มีส่วนร่วมกับ อาแอส โมนาโก ผมรับรู้ได้ถึงเเรงปราถนาที่พวกเขาต้องการตัวผมไปร่วมทีม"

"ผมเลือกโมนาโก เพราะผมเชื่อมั่นในโปรเจคต์นี้ ผมมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เราบรรลุเป้าหมายร่วมกันได้ ผมมาที่นี่้เพื่อพิสูจน์คุณภาพตัวเอง ผมกระตือรือร้นที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้น"

"ขอขอบพระคุณสโมสรที่ไว้ใจในผม มันเป็นวันที่น่าจดจำ เเละนี่คือจุดเริ่มต้นของบทใหม่ ผมรอไม่ไหวเเล้วที่จะได้ลงเล่นให้ทีม"



เว็บแทงบอลออนไลน์ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น