วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การ แทงบอลชุด เทพยังกลัว!!!"โลกิ"หวั่นใจ ปืนชนหงส์นาทีนี้ ลั่นขอไล่บี้ทีมชั้นนำ




อูไน เอเมอร์รี่ เฮดโค้ชหน้าคล้ายโลกิ ของอาร์เซน่อล ยอมรับตรงๆว่า ตัวเขาเองยังไม่อยากเจอกับลิเวอร์พูล เเชมป์ยุโรปทีมล่าสุด ในชั่วโมงนี้

เอเมอร์รี่ ต้องพาอาร์เซน่อล ออกไปเยือนรังเหย้าของลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ หลังจากที่ทั้งสองทีมต่างก็เอาชนะมาทั้งสองเกมเเรกของฤดูกาล

"เกมนี้จะเป็นอะไรที่ท้าทายเรามากๆ เรามีเป้าหมายในการลดช่องว่างกับบรรดาทีมชั้นนำ" เอเมอร์รี่กล่าวในการให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มเกม

"เเน่นอนนะ ว่าผมเชื่อว่าเราจะมีผลลัพธ์เเละรูปเกมที่ดีสำหรับการเล่นของเรา เราเตรียมความพร้อมที่จะเจอกับทีมใหญ่ เเละเล่นให้ได้สมดุลทั้งเกมรุกเเละเกมรับ"

"เเต่เราไม่อยากเจอพวกเขาชั่วโมงนี้เลย"



การ แทงบอลชุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น