วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลยังไงให้รวย "ป็อก"ยันเองอนาคตไม่มีใครรู้ เเม้ตอนนี้แฮปปี้ในหลุมผี





เรียกได้ว่ายังคงเปิดทางในการย้ายทีมเสมอ สำหรับ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผม ที่ออกมายอมรับว่ายังคงไม่เเน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง เเม้จะมีความสุขดีในการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตาม

ตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา กองกลางเฟรนช์แมนรายนี้ตกเป็นข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับความต้องการในการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญผของสเปน

ล่าสุด หลังพา"ปีศาจเเดง"เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 4-0 ป็อกบาเปิดเผยว่าอนาคตของเจ้าตัวกับทีมยังคงไม่ชัดเจน เเละต้องรอดูต่อไปว่าท้ายที่สุดเเล้ว ทั้งหมดนี้จะลงเอยอย่างไร

"มันก็มีการพูดคุยกันไว้บ้าง เเต่เราจะเห็นกันได้เองในอนาคตนะ ทุกอย่างยังคงอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถาม" ป็อกบากล่าว หลังจากโดนนักข่าวถามถึงอนาคตของเจ้าตัว

"ผมยังคงอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม ผมอยากชนะเสมอๆ ผมลงเล่นพร้อมความสุข เเละเต็มที่ทุกหนเมื่อได้ลงเล่น" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น