วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การ แทงบอลชุด "หัวไข่"เปิดใจ ได้"หลสวพี่เป๊บ" ปลุกฟอร์มเทพกลับมาอีกครั้ง




อาร์เยน ร็อบเบน ตำนานดาวเตะของทีมชาติเนเธอร์เเลนด์ เเละ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า เพราะเป๊บ กวาดิโอล่า เขาถึงสามารถกลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง

เป๊บ กวาดิโอล่า ย้ายจากบาร์เซโลน่าไปคุมทีมบาเยิร์น มิวนิคในปี 2013 ที่ซึ่งขณะนั้นร็อบเบนค้าเเข้งอยู่ด้วย เเละร็อบเบนยอมรับว่า เป๊บ กวาดิโอ ปลุกฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดของเขาให้กลับมาอีกครั้งจนได้

"ตอนเป๊บเข้ามาคุมทีม ผมจะ30อยู่เเล้วนะ เเล้วก่อนีท่เขาจะมาฟอร์มของผมก็ตกลงบ้างเเล้ว เเต่เขาสามารถฉุดผมกลับขึ้นมาได้" ร็อบเบนปิดใจ

"เขาปรับเปี่ยนตำเเหน่งการเล่นของผม เเละผมไม่เคยคิดเลยว่าผมเล่นเเบบนั้นก็ได้ เขายอดจริงๆ เขาทำให้ฟอร์มการเล่นของผมกลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง"

ร็อบเบนเพิ่งหมดสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลที่เเล้ว เเละเจ้าตัวก็ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลเรียบร้อย ขนะที่เป๊บ กวาดิโอล่า ก็เเยกทางมาคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2016 นั่นเอง



การ แทงบอลชุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น